DANH MỤC SẢN PHẨM
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Tel: 84.031.3757115
Fax: 84.031.3757116
Túi khí chèn hàng giải pháp thông minh trong việc đóng gói bảo vệ hàng hóa
Túi khí chèn hàng rất dễ sử dụng và được sử dụng rộng rãi vì có thể tiết kiệm thời gian chất hàng và làm giảm chi phí vận chuyển một cách hiệu quả

 

Công ty Tuấn Huyền là nhà cung cấp các giải pháp vận chuyển đóng gói hàng hóa, cung cấp giải pháp đóng gói bao bì tiêu chuẩn quốc tế để đảm bảo an toàn cho hàng hóa, tránh hư hỏng hàng hóa trong quá trình vận chuyển, xuất khẩu, phân phối từ nơi sản xuất đến nơi tiêu thụ. Và khi ngày càng có nhiều hàng hóa quý giá, dễ vỡ cần được bảo vệ, đóng gói hàng hóa đúng quy trình để tránh va đập gây hỏng hóc thì một giải pháp đóng gói bảo vệ sản phẩm là rất cần thiết.

Ngoài việc sử dụng màng PE ( PE strecht film) được sản xuất từ 100% hạt nhựa nguyên sinh nhập khẩu từ các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất, để đóng gói hàng hóa, bảo quản hàng hóa thiết bị, vật dụng tránh khỏi việc trầy xước, nấm mốc, bụi bẩn và vi khuẩn xâm nhập hoặc các sản phẩm, kiện hàng trong quá trình vận chuyển, lưu kho.

Công ty chúng tôi còn cung cấp túi khí chèn hàng ( túi khí chèn container ). Túi khí chèn hàng là một loại bao khí đệm dùng để làm vật lót cho hàng hóa không bị xây xát trong quá trình vận chuyển, được làm từ giấy gói hàng loại dày, là loại được ứng dụng rộng rãi trong tất cả các phương tiện vận chuyển hàng hóa như tàu thủy, xe lửa, xe tải và dùng trong container. Các túi khí này có thể dùng để lấp đầy các khoảng trống giữa hàng hóa, chống đỡ khối lượng (nguyên nhân gây ra sự rung lắc hàng hóa) và chịu được sự va chạm, đặc biệt đáp ứng được nhu cầu thân thiện với môi trường.

Lớp bên ngoài của túi khí chèn hàng ( túi khí chèn container ), được làm từ loại giấy gói hàng loại dày có độ bền cao, là loại dệt từ PP và màng PE, rất dai và bền. Lớp bên trong của túi khí được làm thành từ 5 lớp PA, cấu tạo đặc biệt của sản phẩm này được thiết kế như một cái van để lấy không khí vào lấp đầy các khoảng trống bên trong, có thể chịu được sức ép lớn, có thể phóng thích khí bên trong bao nhanh chóng và dễ dàng. Túi khí chèn hàng rất dễ sử dụng và được sử dụng rộng rãi vì có thể tiết kiệm thời gian chất hàng và làm giảm chi phí vận chuyển một cách hiệu quả cũng như làm tăng giá trị hình ảnh cho công ty của bạn.

 

Túi khí chèn hàng

 

 

Túi khí chèn hàng

 

Túi khí chèn hàng