DANH MỤC SẢN PHẨM
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Tel: 84.031.3757115
Fax: 84.031.3757116
Màng PE ( PE strecht film) sản phẩm tiết kiệm chi phí trong lĩnh vực bao bì đóng gói.
Hiện nay,đồ nội thất bằng gỗ, bằng kim loại, bằng gốm sứ là vật dụng trang trí được khá nhiều gia đình yêu thích và sử dụng .

 

    Tuy nhiên do điều kiện đời sống ngày càng cao của một số tầng lớp trong xã hội, nên việc thay đổi nhà ở và vận chuyển đồ dùng trong gia đình là một việc tất yếu.
    Vì vậy, các đồ dùng dụng cụ rất dễ bị trầy xước trong khi vận chuyển, các bộ bàn ghế, nội thất bằng gỗ có thể sẽ bị ngấm nước  trong khi vận chuyển do trời mưa.
 
    Đối với các nhà xưởng sản xuất, việc lưu giữ bảo quản  hàng hóa trong kho là việc vô cùng quan trọng. Nhiều công ty sản xuất đã nghĩ cách để bảo quản hàng hóa sao cho tốt nhất mà tiết kiệm chi phí nhất.
 
    Do nắm bắt được nhu cầu của khách hàng, công ty TNHH Tuấn Huyền đã nhập  một dây truyền sản xuất màng PE ( Pe strecht film) để phục vụ cho nhu cầu này . Màng PE được sản xuất từ hạt nhựa nguyên sinh LLDPE nhập khẩu, có độ dãn cao, chịu được lực căng cao và có độ bám dính tốt. Hạt nhựa nguyên sinh LLDPE được tạo từ các hóa chất không độc hại, dễ dàng tái chế.
 
    Màng PE được dùng để đóng gói sản phẩm hàng hóa, bảo quản hàng hóa thiết bị vật dụng tránh khỏi việc trầy xước, nấm mốc, bụi bẩn và vi khuẩn xâm nhập, để quấn pallet hàng hoá, hoặc các sản phẩm, kiện hàng trong quá trình vận chuyển, lưu kho, đặc biệt dùng để đóng gói hàng hoá xuất khẩu. 
 
    Trong lĩnh vực bao bì đóng gói sản phẩm, màng PE (màng chit) trở thành một trong những sản phẩm không thể thiếu trong công đoạn đóng gói.
    Ngày nay, màng co PE được ứng dụng trong rất nhiều lĩnh vực khác nhau với công dụng đóng gói sản phẩm vô cùng hữu ích của mình.
 
    Công ty chúng tôi với hệ thống máy móc hiện đại, có thể gia công cắt màng PE theo mọi kích thước yêu cầu của khách hàng. Hiện nay, chúng tôi đang sản xuất màng co PE với các loại như sau :
 
 
   23mic x 500mm x 18kg/cuộn ( lõi giấy 1.2kg)
 
 
   18mic x 500mm x 2.3kg/cuộn ( lõi giấy 0.3kg )
 
   18mic x 500mm x 2.5kg/cuộn ( lõi giấy 0.5kg )
 
   18mic x 500mm x 3.2kg/cuộn ( lõi giấy 1.2kg )