DANH MỤC SẢN PHẨM
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Tel: 84.031.3757115
Fax: 84.031.3757116
Hướng dẫn sử dụng khẩu trang phòng độc 3M
Khẩu trang là vật dụng không thế thể thiếu khi mọi người ra đường , làm việc trong môi trường ôi nhiễm nó giúp chúng ta bảo vệ sức khỏe của mình khỏi môi trường ôi nhiễm .

 

  Sự phát triển của khoa học thích ứng, công nghệ dùng than hoạt tính để lọc không khí dùng trong khẩu trang . Điển hình là khẩu trang than hoạt tính với giá cả rất rẻ và an toàn

  Từ rất xa xưa ông cha ta đã biết sử dụng than hoạt tính với mục đích sát khuẩn, làm sạch không khí, nguồn nước, phòng các bệnh về đường hô hấp, tim mạch. Đặc biệt, than hoạt tính còn có tác dụng phòng chống một số loại dịch bệnh, phòng chống nhiễm xạ tại các nơi đông người như: khu vui chơi giải trí, chợ, bệnh viện, trường học, nhà trẻ, ga tàu xe... 
 
    Khẩu trang than hoạt tính N95 3M 8210 với tính năng lọc khói bụi, bụi hữu cơ, bụi gỗ…>95% được sử dụng nhiều trong các nhà máy công nghiệp. Bên cạnh đó còn có tác dụng kháng khuẩn, chống virut gây cúm, bảo vệ sức khỏe người dùng.
 
Với công nghệ của Mỹ(3M là tập đoàn hàng đầu của Mỹ chuyên sản xuất các mặt hàng phụ liệu tiêu hao chuyên cung cấp hàng bảo hộ lao động như khẩu trang, mặt nạ, fim dán kính), khẩu trang than hoạt tính N95 3M 8210 đảm bảo an toàn cho người sử dụng.
 

Hướng dẫn sử dụng khẩu trang than hoạt tính ( khẩu trang phòng độc 3M )

 

1. Khẩu trang này không cung cấp oxy nên không sử dụng ở môi trường có ít hơn 19.5% lượng khí oxy .
 
2. Mỗi khi sử dụng , kiểm tra chắc rằng trên bề mặt than ( miếng đen trên khẩu trang) không có bất cứ lỗ thông nào và không bị bất cứ hư hại gì .Nếu trên bề mặt có những lỗ do bị rách,xước , hay vùng xung quanh miếng kẹp bị rách thì phải thay khẩu trang .
 
3. Nếu khẩu trang bị hư hỏng, dơ bẩn , hoặc không hô hấp tốt (khó thở) thì không được sử dụng khẩu trang đó nữa .
 
4. Không lạm dùng , sử dụng sai qui định .
 
5. Không để vật cản giữa mặt và khẩu trang khi sử dụng.
 
6. Khẩu trang chuyên dụng này được thiết kế dành cho người lớn , không sử dụng cho trẻ em. 
 
7. Cất khẩu trang vào nơi sạch sẽ , khi không sử dụng . Vứt đi những khẩu trang đã không còn sử dụng được.
 
Hình ảnh minh họa :
 
huong dan su dung khau trang phong doc