DANH MỤC SẢN PHẨM
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Tel: 84.031.3757115
Fax: 84.031.3757116
Giới thiệu công ty
Chào mừng Quý khách hàng đã đến website của Công ty THHH Thương Mại và Dịch Vụ Công Nghiệp Tuấn Huyền. Chúng tôi chuyên cung cấp các trang thiết bị bảo hộ lao động cá nhân, những gói giải pháp an toàn cho môi trường làm việc, những sản phẩm bổ trợ công nghiệp, Vói danh mục sản phẩm đa dạng và đội ngũ tư vấn giàu kinh nghiệm, chúng tôi tin rằng tại nơi đây Quý khách sẽ tìm thấy được những sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình và có được nhiều thông tin hữu ích về vấn đề an toàn lao động...

 

Công Ty Tuấn Huyền chúng tôi là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất & cung cấp các sản phẩm bao bì đóng gói gồm: Màng co PE quấn pallet, túi nylon PE, PP.... Kinh doanh thương mại các sản phẩm vật liệu đóng gói (dây đai, nẹp góc giấy, băng dính, giấy nhám, tem mã vạch) & đồ bảo hộ lao động (găng tay bảo hộ, quần áo, mũ, kính, khẩu trang , mặt nạ phòng độc..).
 
Với phương châm “Luôn luôn cố gắng để phục vụ khách hàng tốt hơn ”, Tuấn Huyền không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, đổi mới các dịch vụ để phục vụ khách hàng tốt hơn nữa về tất cả các mặt.
 
Khách hàng sẽ luôn cảm thấy hài lòng về chất lượng, giá cả cùng dịch vụ khi hợp tác với chúng tôi.
 
Hãy để chúng tôi giúp bạn làm giảm thời gian và chi phí thấp nhất để tăng lợi nhuận cao nhất và nâng cao giá trị doanh nghiệp.